Bạn có thể xác định thông qua tham số lBufferSize được truyền vào hàm callback.
long CALLBACK CallbackFunc(BYTE * pBuffer, long lBufferSize,PVOID pContext )
Nếu lBufferSize == 0 tức BadFrame
Nếu lBufferSize != 0 tức GoodFrame
Không nên phán định bằng hàm pBuffer
Nếu `pBuffer == NULL`, điều này có nghĩa là bộ nhớ cho khung hình chưa được lưu. Trong trường hợp `GoodFrame`, `pBuffer` sẽ không `NULL`. Tuy nhiên, trong trường hợp `BadFrame`, giá trị của `pBuffer` là sẽ giao động lúc có lúc không.
※ Để gọi hàm callback ngay cả trong trường hợp `BadFrame`, bạn cần thực thi đoạn mã sau tại vị trí thích hợp trong quá trình khởi tạo hoặc tương tự:
ICubeSDK_SetCamParameter( n, REG_CALLBACK_BR_FRAMES, ON ); //n là mã của camera
Tham số cuối cùng ON là cài đặt để hàm callback được gọi ngay cả trong trường hợp ‘BadFrame’. Khi đặt ở chế độ OFF, hàm callback chỉ được gọi trong trường hợp ‘GoodFrame’.